Khu vực phục vụ giao hàng trực tiếp:

🔔 Nấm Lý tưởng  luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn. Đơn hàng sẽ được giao tới địa chỉ của khách hàng yêu cầu, ngoại trừ các trường hợp như khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư, cao tầng (chỉ phục vụ giao hàng tại chân tòa nhà).

🔔 Nấm Lý tưởng phục vụ giao hàng trực tiếp tới các quận thuộc Hà Nội theo danh sách chi tiết dưới đây và phục vụ cả Thứ 7, Chủ nhật: quận Hoàn Kiếm, quận Ba Đình, quận Hai Bà Trưng, quận Đống Đa, quận Tây Hồ, quận Cầu Giấy, quận Long Biên, quận Hoàng Mai, quận Thanh Xuân, quận Hà Đông, quận Nam Từ Liêm, quận Bắc Từ Liêm.

Khu vực phục vụ giao hàng khác:

🔔 Với sản phẩm tươi, sản phẩm chế biến: Hiện tại chúng tôi chỉ hỗ trợ giao hàng tại nội thành Hà Nội do đặc thù sản phẩm tươi, cần bảo quản mát, quá trình giao hàng dễ dập nát, mong quý khách thông cảm.

🔔 Với sản phẩm khô, trà nấm: quý khách vui lòng chuyển khoản tiền hàng trước, sau đó chúng tôi sẽ tiến hành gửi đơn qua đơn vị vận chuyển thứ 3 là Giao hàng tiết kiệm.

Phí giao hàng (tính từ địa chỉ 915 đường Hồng Hà, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)

🔔 Đối với đơn hàng có giá trị dưới 300k và dưới 15km, phí giao hàng 30k/ đơn.

🔔 Đối với đơn hàng có giá trị từ 300k và dưới 15km, phí giao hàng 20k/ đơn.

🔔 Đối với đơn hàng có giá trị từ 300k và từ 15km: phí giao hàng Công ty sẽ thỏa thuận với khách hàng.

Thời gian giao hàng:

🔔 Đơn hàng sẽ được giao tới địa chỉ nhận hàng của khách hàng trong vòng 02 giờ đến 06 giờ tính từ thời điểm xác nhận đơn đặt hàng của Nấm Lý tưởng .

🔔Đơn đặt hàng được chốt trước 10h sáng hàng ngày sẽ được đội ngũ nhân viên của Nấm Lý tưởng giao trong giờ hành chính cùng ngày.

🔔Đơn đặt hàng được chốt sau 10h sáng hàng ngày, Nấm Lý tưởng sẽ chuyển thời gian giao hàng sang ngày hôm sau hoặc khách hàng vui lòng gọi đơn vị vận chuyển (Shipper/ Grab/ Ahamove, …) tới lấy hàng tại 915 đường Hồng Hà, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sau 03 lần liên hệ khách hàng trong vòng 10 phút để giao hàng nhưng không liên lạc được vì lý do chủ quan của khách hàng, đơn hàng sẽ bị hủy và không giao hàng cho khách hàng.

Quy định kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng:

Nấm Lý tưởng sẽ giao hàng theo đơn hàng đã xác nhận với khách hàng trước khi giao và hỗ trợ việc kiểm tra các yếu tố bên ngoài của đơn hàng: phiếu giao hàng, chất lượng, số lượng, hạn sử dụng, …

Trong những trường hợp sau đây khách hàng có quyền từ chối nhận hàng:

🔔 Thiếu hóa đơn giao hàng.

🔔 Hàng hóa không đảm bảo chất lượng, bị móp méo, không nguyên vẹn và có tình trạng hư hỏng.

🔔 Giao hàng không đúng mặt hàng mà khách hàng đã đặt.