Bệnh mỡ máu và cách điều trị từ nấm hương

Bệnh mỡ máu và cách điều trị từ nấm hương đơn giản và hiệu quả nhưng ít người biết đến. Mặc dù đây là phương thức điều trị bệnh mỡ máu an toàn và hiệu quả.

Tác dụng y học của nấm hương

Nấm hương được các thầy thuốc Đông Y ví như “hoàng hậu thực vật”, bởi loại thảo dược này có công dụng rất tốt đối với sức khỏe.

Bệnh mỡ máu và cách điều trị từ nấm hương

Nấm hương thường có màu nâu sậm khi chín. Thịt nấm màu trắng, ăn có mùi thơm, giòn giòn.

Hàm lượng các chất dinh dưỡng cao là lí do nấm hương được các y bác sỹ “trọng dụng”. Nấm hương rất giàu khoáng chất, đạm và vitamin như: canxi, nhôm, magie, niacin, vitamin C, B… Đặc biệt, ở nấm hương còn có tới khoảng 30 enzym và axit amin cần thiết cho cơ thể. Hai hợp chất Lentinan và Lentinula Edodes mycelium là hai thành phần chính tạo ra tác dụng dược lý của nấm hương.

  • Bệnh mỡ máu và cách điều trị từ nấm hương

Nấm hương là loại thảo dược có tác dụng tốt với rất nhiều bệnh: tăng cường khả năng miễn dịch, giải độc và bảo vệ tế bào gan, kháng ung thư và virus, phòng chống và trị liệu các bệnh tim mạch, mỡ máu cao, thanh trừ các gốc tự do và chống lão hóa…

Bệnh mỡ máu cao là chứng bệnh rất phổ biến hiện nay, và đang có xu hướng trẻ hóa, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó, quý bạn đọc cần có biện pháp tròng tránh, điều trị kịp thời. Theo trang benh.vn, bạn nên sử dụng nấm hương để điều trị hay phòng chống bệnh mỡ máu. Bởi, nấm hương có khả năng đặc biệt, giúp điều tiết công năng tim mạch, làm tăng lưu lượng máu động mạch vành, hạ thấp oxy tiêu thụ và cải thiện tình trạng thiếu máu cơ tim. Thêm vào đó, nấm hương cũng có thể điều chỉnh rối loạn lipid máu, hạ lượng cholesterol, triglycerid và beta-lipoprotein trong huyết thanh.

Theo báo điện tử giaoduc.net.vn, một trong 10 tác dụng của nấm hương: ngăn ngừa hình thành cục máu làm nghẽn tắc mạch máu, giảm cholesterol

Bệnh mỡ máu và cách điều trị từ nấm hương: dùng để sắc thuốc hoặc nấu các món ăn giúp phòng và chữa bệnh.