Nấm linh chi – thảo mộc bảo vệ thận

Thận là cơ quan giữ vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể, là bộ phận có chức năng hằng định các chất điện phân, điều tiết axit bazo, huyết áp. Đồng thời, thận là cơ quan lọc máu tự nhiên, bài tiết những độc tố ra khỏi cơ thể.

nam-linh-chi-thao-moc-bao-ve-than

Nếu thận không được “khỏe” thì sức khỏe của con người vì thế cũng bị ảnh hưởng. Dẫn đến những chứng bí tiểu, phù nề, mệt mỏi và ure trong huyết nghiêm trọng.

Nắm bắt ngay từ những nguyên nhân gây ra các bệnh về thận, người ta sử dụng nấm linh chi như loại thảo mộc để bảo vệ thận hiệu quả, ngăn chặn những ảnh hưởng xấu đến thận và sức khỏe.

Nấm linh chi hỗ trợ tuần hoàn máu tốt:

Khi thận bị thiếu oxy và các dưỡng chất thì việc tuần hoàn máu bị ảnh hưởng. Trong nấm linh chi có chứa germanium có thể hỗ trợ tế bào hấp thụ tốt oxy. Duy trì ổn định lượng cholesterol trong máu và những thành mạch, lọc sạch máu, thuyên giảm xơ cứng thành động mạch và thúc đẩy việc tuần hoàn, lưu thông máu.

Đồng thời, những chất trong nấm linh chi làm tăng cường tuần hoàn máu, sẽ giúp tuyến tụy hoạt động mạnh hơn, lượng insulin tiết ra nhiều hơn. Loại bỏ được yếu tố tuần hoàn máu kém, gây nên bệnh thận.

Nấm linh chi giải phóng độc tố ra khỏi cơ thể:

Những độc tố, cặn bẩn bám trị ở đường ruột, trong cơ thể sẽ được b – D – glucan giải phóng ra bên ngoài cơ thể. Hơn nữa, nấm linh chi có thể làm giảm lượng proteinuria, choloesterolemia, tăng cường hoạt động thận hơn. Đồng thời, loại bỏ được nguyên nhân gây những tế bào gan bị chết vì nhiễm độc.

Nấm linh chi giúp khôi phục những tế bào nhiễm độc:

Chất triterpen có trong nấm linh chi có thể giúp ức chế được những phần tổn thương của thận. Bên cạnh đó, xoa dịu những viêm nhiễm, tế bào thận để loại bỏ những độc tố, chất thải ra khỏi cơ thể. Ngăn ngừa sự lan rộng của những viêm nhiễm.

Khi các độc tố được thanh lọc, thận hoạt động tốt hơn, có thể thực hiện nhiệm vụ lọc máu ổn định.

Tăng cường miễn dịch cho cơ thể:

Khi cơ thể xảy ra tình trạng tự miễn dịch, dẫn đến những tế bào thận của cơ thể bị tổn hại, có thể dẫn đến suy thận.

Những dược chất có trong nấm linh chi có thể ngăn chặn và ức chế các tế bào ác tính, sản sinh phong phú những vitamin, khoáng chất bảo vệ cơ thể.

Bên cạnh đó, có tác dụng lâu dài, nấm linh chi giúp cơ thể có thể duy trì được sự ổn định, tăng cường kháng thể cho thận, cơ thể. Những người mắc bệnh thận thường mắc chứng tiểu đường, huyết áp cao nên sử dụng nấm linh chi sẽ có công dụng cực kỳ hiệu quả.

Bởi nấm linh chi hỗ trợ ổn định của huyết áp, loại bỏ lượng cholesterol trong máu ở mức ổn định.

Lưu ý:

Mặc dù nấm linh chi có nhiều công dụng trong việc duy trì ổn định và bảo vệ thận, nhưng đối với những trường hợp mắc bệnh ở giai đoạn nặng thì hạn chế dùng nấm.

Lúc này, thận đã yếu, không thể tiếp tục để thận làm việc thanh lọc cơ thể nhiều hơn nữa. Cũng như trong thời gian sử dụng nấm linh chi, hãy uống nhiều nước để có thể loại bỏ được độc tố ra khỏi cơ thể.