6 tác dụng của nấm linh chi với làm đẹp, chăm sóc da

1. Làm chậm quá trình lão hóa

Ling Zi 8-protein và axit Ganodermic có trong nấm linh chi là những chất chống viêm và chống dị ứng phong phú.

Cả hai thành phần này hoạt động hài hòa, trao quyền cho hệ thống miễn dịch và thúc đẩy lưu thông máu. Một hệ thống miễn dịch mạnh hơn, lần lượt, làm giảm các hoạt động gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa.

2. Làm mờ nám, vết sạm trên da

Công dụng làm đẹp của nấm linh chi là giúp bạn khắc phục những hư tổn.

Một chức năng hài hòa của các đặc tính chống histamin, chống viêm, chống vi khuẩn và chống dị ứng – khi sự kết hợp bắt đầu hoạt động, khả năng miễn dịch của bạn tăng lên khi dùng nấm linh chi thường xuyên.

3. Làm lành vết thương

Ứng dụng tại chỗ của nấm linh chi có thể rất hiệu quả để chữa lành vết thương trên da, bệnh chàm, bệnh vẩy nến, vết cắn của bọ, vết chích và vết trầy xước.

tac dung cua nam linh chi khien nguoi nguoi ua chuong - 3

Tác dụng nấm linh chi được ứng dụng nhiều trong y học

4. Giảm rụng tóc hiệu quả

Sử dụng nấm linh chi như một loại dầu gội, dầu xả giúp tóc mọc đều, ngăn ngừa việc rụng tóc khó chịu.

5. Giúp tóc xanh lâu hơn

Ngăn chặn tóc của bạn mất màu sắc tự nhiên và ngăn tóc bạc sớm là công dụng của nấm linh chi được nhiều người tin dùng . Các loại thuốc truyền thống của Trung Quốc và Nhật Bản sử dụng nấm linh chi cùng với hà thủ ô để giúp ngăn ngừa tóc bạc sớm.

6. Giảm gàu, dầu nhờn

Với những ai nhiều gàu, bị dầu nhờn trên da đầu thường xuyên gây khó chịu có thể dùng nấm linh chi để điều trị. Hoạt chất kháng khuẩn, kháng viêm từ  polysaccharides trong thảo mộc này sẽ hỗ trợ tích cực.