Nấm Lý tưởng đưa nấm hương khô tiêu chuẩn xuất khẩu vào hệ thống Co.op mart phục vụ tết

Nấm hương khô là sản phẩm của Nấm Lý tưởng được nuôi trồng hoàn toàn tự nhiên, sử dụng các nguyên liệu hữu cơ, phối trộn thêm các loại cám gạo, cám mạch hữu cơ, quá trình nuôi trồng hoàn toàn không sử dụng chất kích thích tăng trưởng hay hóa chất BVTV…

Nấm Lý tưởng đã chinh phục được những nhà bán lẻ khó tính nhất, đồng thời với mong muốn kịp phục vụ nhu cầu cao điểm của các bà nội trợ dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, các siêu thị Co.op mart trên toàn quốc đã sở hữu kỳ được Nấm Lý tưởng gồm nấm hương khô, nấm Đông cô khô đạt tiêu chuẩn xuất khẩu để phủ trên quầy kệ hàng.

Nấm hương khô là sản phẩm của Nấm Lý tưởng được nuôi trồng hoàn toàn tự nhiên, sử dụng các nguyên liệu hữu cơ như mùn gỗ keo, phối trộn thêm các loại cám gạo, cám mạch hữu cơ, quá trình nuôi trồng hoàn toàn không sử dụng chất kích thích tăng trưởng hay hóa chất bảo vệ thực vật gì. Quy trình sản xuất được kiểm soát cực kỳ nghiêm ngặt để cho ra những cây nấm được phân loại theo kích thước, độ dày tiêu chuẩn, phục vụ nhu cầu của thị trường. Sản phẩm nấm hương khô của Nấm Lý tưởng có chất lượng cao cấp hơn hẳn nhưng giá bán phù hợp với số đông các bà nội trợ đi siêu thị.

Nấm hương chứa nhiều đạm và đặc biệt là giàu khoáng chất, vitamin như vitamin C, B, tiền vitamin D, canxi, nicacin, nhôm, sắt, magiê… Trong nấm hương có khoảng 30 enzym và tất cả các acid amin cần thiết cho cơ thể. Nấm hương ngon nhất là những cây nấm hình cúc áo, cánh dày, màu nâu bóng và sờ thấy khô tay, khi ngâm nước nấm nở đều nhưng vẫn dai mà không bị bở bục, nước ngâm có màu hanh vàng và mùi thơm dịu.

Ngoài ra nấm hương được đánh giá là loại nấm giàu dinh dưỡng thậm chí giàu dược tính nhất trong các loại nấm ăn phổ biến hiện nay. Chính điều này đã làm nên thương hiệu Nấm Lý tưởng trong thời gian qua.

Các sản phẩm của Nấm Lý tưởng là nấm hương khô, nấm đông cô khô… sẽ góp phần vào một cái Tết đầm ấm, sum vầy của người Việt.

Một số hình ảnh nuôi trồng, sơ chế nấm hương khô tiêu chuẩn xuất khẩu của Nấm Lý tưởng:

Nguồn: https://nongnghiep.vn/nam-ly-tuong-dua-nam-huong-kho-tieu-chuan-xuat-khau-vao-he-thong-coop-mart-phuc-vu-tet-post235306.html