Phương pháp áp dụng 3 loại nấm giúp hạn chế lão hóa nhanh chóng

Phương pháp áp dụng 3 loại nấm giúp hạn chế lão hóa nhanh chóng đồng thời cải thiện được vẻ đẹp của làn da, khắc phục nám, tàn nhang hiệu quả. Không chỉ được biết đến là nguyên liệu dược phẩm, nguyên liệu chế biến món ăn, thức uống, nấm linh chi, nấm hương và mộc nhĩ đen còn được chứng minh có khả năng hạn chế lão hóa rất tốt. Dưới đây là phương pháp áp dụng 3 loại nấm quý này để cơ thể luôn trẻ trung.

phuong-phap-ap-dung-3-loai-nam-giup-han-che-lao-hoa-nhanh-chong

Nấm linh chi
Nấm linh chi chứa các thành phần hoạt chất có tác dụng trẻ hóa làn da, nâng cao sức khỏe mô biểu bì cùng tế bào da hiệu quả nên thường áp dụng làm mỹ phẩm. Cách thông thường sử dụng nấm linh chi làm đẹp da hiệu quả đó là pha trà, hãm nước uống hằng ngày. Sản phẩm nấm linh chi sau khi thu hoạch được sấy, tán rồi nghiền thành bột.

Nấm linh chi mỗi lần dùng lấy khoảng 2-4g thêm 200ml nước sôi hãm trong khoảng 10 phút rồi uống hoặc người tiêu dùng cũng có thể lấy khoảng 4-12g thái lát mỏng, thêm 3 bát nước sạch đun to lửa cho sôi rồi hạ bớt lửa để sôi liu riu đến khi còn khoảng 1 bát nước. Chiết lấy nước, bã còn lại nấu thêm 2 lần nữa rồi trộn chung 3 lần nước lại chia làm 3 lần uống trong ngày để làn da sáng đẹp, cải thiện nếp nhăn.

Sử dụng nấm hương
Trong nấm hương khô (100g) có 12-14g Protein, ngoài ra chứa nhiều các loại Kali, Vitamin B2, D, PP,… có tác dụng tốt cho quá trình chuyển hóa, tăng cường chức năng miễn dịch, nên sử dụng nấm hương giúp hạn chế lão hóa da đồng thời giúp thanh lọc cơ thể, hạ áp, giảm Cholesterol trong máu.

Sử dụng mộc nhĩ đen
Do chứa nhiều thành phần bổ dưỡng đặc biệt là sinh tố và khoáng chất. Loại nấm này có tác dụng tăng cường miễn dịch, giúp giải độc và làm chậm sự lão hóa. Ngoài ra, với tính năng lượng huyết và hoạt huyết, giảm Cholesterol, hạn chế hình thành xơ vữa động mạch, ngưng kết tiểu cầu, nên mộc nhĩ đen được áp dụng để cải thiện lão hóa và vấn đề tim mạch.