Trong uống ngoài thoa – Trị nám da hiệu quả với nấm Linh Chi

Theo http://emdep.vn

Không chỉ có công dụng tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật cho cơ thể, nấm linh chi còn có công dụng tuyệt vời trong làm đẹp da đặc biệt là trị nám tàn nhang. Khám phá các công thức đó qua bài viết sau nhé!

Uống nước nấm linh chi hàng ngày

Lấy 20g  cắt nhỏ ra (hoặc nghiền sẽ tốt hơn) cho vào 2 lít nước lọc, đun sôi lên, sau đó để nhỏ lửa 20 phút cho các thành phần hoạt tính của Nấm Linh Chi hòa tan đều ra trong nước, sau đó nhấc xuống, lấy nước uống. Sau khi nấu lấy nước một, bạn có thể bỏ vào nấu thêm lần hai, lần 3 nữa y như trên, cho đến khi màu nước nhạt dần, có thể để tủ lạnh, uống dần ( nếu thấy đắng, bạn có thể thêm một chút mật ong hoặc cam thảo). Uống liên tục, đều đặn trong vòng 1 tuần, cộng với một chế độ kiêng nắng và bảo vệ da, bạn sẽ cảm nhận sự hiệu  quả trị nám da từ thần dươc này.

Trà linh chi

Trà linh chi

Mặt nạ trị nám với nấm linh chi trứng gà

  • Nấm linh chi xay nhuyễn thành bột hoặc bào tử nấm linh chi: 1 muỗng.
  • Lòng đỏ trứng gà: 1 quả.
  • Cam tươi vắt: 2 muỗng hoặc 1 trái chanh tươi vắt nước.

Tất cả 3 thành phần trên bạn cho vào cái tô rồi trộn đều và làm mặt nạ trị nám tàn nhang. Đắp mỗi lần khoảng 30 phút cho da mặt hoặc ở những nơi da bị nám, bị tàn nhang hay đốm đồi mồi. Sau đó tiến hành rửa sạch lại bằng nước ấm.

Một tuần bạn có thể làm 2 – 3 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp da tươi trẻ và chống lão hóa rất tốt.

mặt nạ nấm linh chi

Mặt nạ nấm linh chi mật ong trị nám da

½ muỗng cà phê nấm linh chi trộn đều với 01 muỗng cà phê sữa ong chúa hoặc mật ong, đem đắp mặt trong 30 phút, thực hiện 2-3 lần/tuần giúp da trắng hồng mịn màng hơn.