Chăm sóc chức năng của phổi với Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là một loại nấm thảo dược không những tác dụng tốt đến cơ thể chúng ta trong việc hồi phục sức khỏe mà thảo dược còn có tác dụng đặc biệt giúp thúc đẩy chức năng hoạt động đồng thời ngăn ngừa các bệnh về phổi.

Từ cao nguyên Thanh Tạng người ta đã tìm thấy thảo dược đông trùng hạ thảo để chữa trị nhiều bệnh tật. Thời xưa, các vua chúa sử dụng thảo dược như vật cống nạp trong thời tiền sự, thời nay, thảo dược được ví như thứ vàng mười do giá trị về kinh tế và đem lại sức khỏe cho chúng ta. Người ta săn lùng và truyền nhau về công dụng quý hiếm của thảo dược này.

Đông trùng hạ thảo có tác dụng tuyệt vời thúc đẩy hoạt động của phổi. 

Y học cổ truyền Trung Quốc cho rằng Đông trùng Hạ thảo có tác dụng bổ phổi do khả năng thúc đẩy tăng sử dụng oxy của nó. Theo nhiều kết quả đã chứng minh, Đông trùng Hạ thảo có công dụng với nhiều bệnh về phổi như: hẹp phế quản, viêm phế quản, lao và hen…. Đông trùng hạ thảo có tác dụng chống viêm và đặc trị với những bệnh nhân bị hen phế quản. Tác dụng tuyệt vời, làm tăng sự lưu thông không khí trong phổi do đó giảm nhẹ các cơn ho hen hiệu quả hơn.
Ngoài tác dụng tốt với phổi, đông trùng hạ thảo còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của chúng ta như:
– Người có công việc áp lực nặng, cơ thể suy kiệt, mệt mỏi.
– Người cơ thể suy yếu, ít vận động.
– Người bị viêm gan dạng cấp và mãn tính, bị xơ gan.
– Người bị tai biến mạch máu não, bị bệnh tim mạch, nghẽn mạch máu, người bị xơ cứng -mạch máu, bị cao huyết áp, huyết áp thấp.
– Người mắc bệnh viêm thận cấp mãn tính, thận yếu, bị suy thận, …