Tác dụng của uống nấm linh chi dạng trà

Theo http://eva24h.vn

Tác dụng của uống nấm linh chi dạng trà như thế nào? Là câu hỏi chung của nhiều người, đặc biệt là những người có nhu cầu sử dụng sản phẩm này. Công dụng uống nấm linh chi giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe, tăng cường phòng chống bệnh tật hiệu quả. Đặc biệt, uống nấm linh chi dạng trà còn có nhiều ưu điểm như sơ chế đơn giản, không phải đun nấu như thuốc sắc, sử dụng thuận tiện.

tac-dung-cua-nam-linh-chi-dang-tra

Tác dụng của trà nấm linh chi

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong nấm linh chi có các nhóm acid béo có khả năng ức chế, làm giải phóng histamine, nhóm areaioid giúp trợ lực tim, giảm cherlesterol trong máu; nhóm nucleotide làm ức chế tiểu cầu, giảm đau, thư giãn cơ; nhóm polissa tăng cường miễn dịch, chống ung thư, chuyển hóa acid nucleic trợ tim…

Đặc biệt, công dụng của Nấm linh chi theo Đông y còn giúp chống lão hóa, sửa cấu trúc AND bị hư hỏng, khử các gốc oxi tự do, bảo vệ gan, trung hòa vi rút, giảm đau và phục hồi các giây thần kinh hỏng, kéo dài tuổi thọ..

Hơn nữa, nấm linh chi còn giúp giảm tác hại của quá trính xạ trị, hóa trị trong điều trị ung thư. Tuy nhiên, nói đến trà linh chi thì thực chất là “dĩ dược đại trà” như kiểu phối hợp với một vài thảo dược khác để hãm uống thay cho trà nhằm mục địch phòng ngừa và chữa bệnh. Tác dụng của nấm linh chi không chỉ vậy mà còn sử dụng thuận tiện, không cần đun sắc cầu kỳ.